- หน้าหลัก
- ศูนย์บริการลูกค้าสิงห์ออนไลน์
- การจัดส่ง
- ติดตามการจัดส่งอย่างไร
ลูกค้าสามารถติดตามการจัดส่งได้เองเพียง
1. เข้าไปที่ “บัญชีของฉัน” (My Account)
2. เลือก Order ที่ต้องการติดตาม
3. หากสถานะสินค้าอยู่ในขั้นตอนการจัดส่ง คุณจะสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้ที่ลิงค์ “View Your Tracking”
4. หากท่านพบปัญหาในการเข้าใช้ โปรดติดต่อ Call Center โทร 1245 หรือ ติดต่อทาง Line OA @singhaonline 08:00 - 18:00 (ยกเว้นวันหยุด วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตามประกาศของบริษัท)
5. Singha Online จะทำการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าระหว่าง 08:00 - 18:00 (ยกเว้นวันหยุดทำการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตามประกาศของบริษัท)